องค์การบริหารส่วนตำบลตะเคียน
Home
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติตำบลตะเคียน
ตราสัญลักษณ์
ข้อมูลการปกครอง
รางวัลแห่งความสำเร็จ
รายงานความคืบหน้าโครงการสำคัญ
โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ
โครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในการคัดแยกขยะที่ต้นทาง ชุดที่ ๓
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างองค์กร
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ทำเนียบ
นายก อบต.
ประธานสภา อบต.
ปลัด อบต.
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
Q&A กระทู้ถาม-ตอบ
เกี่ยวกับหน่วยงาน
นโยบายการบริหารงาน
การควบคุมภายใน
การบริหารจัดการความเสี่ยง
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ITA/ข้อมูลสาธารณะ
ผลคะแนน LPA
EHA 2564
แผนอัตรากำลัง
ผลการดำเนินงานองค์กรสุขภาวะ (Happy Workplace)
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวกิจกรรม
ข่าวกิจการสภา
จดหมายข่าว
บทความ/สาระน่ารู้
สื่อมัลติมีเดีย
ลงนามถวายพระพร
คลังความรู้
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือและมาตรฐาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการให้บริการ
มาตรฐานการบริหารและการให้บริการ
รายงานการประชุม
ประชุมคณะผู้บริหาร
ประชุมสภาท้องถิ่น
ดาวน์โหลดเอกสาร
การจัดการความรู้
แบบฟอร์มต่างๆ
ITA
2563
2564
2565
การให้บริการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับข้อมูลข่าวสาร
ข้อมูลตาม พรบ.ข้อมูลข่าวสาร
แผนภูมิขั้นตอนบริการ
เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ติดต่อศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
คำร้องขอข้อมูลข่าวสาร
คำขอร้องเรียน
คำขออุทธรณ์
สถิติการให้บริการข้อมูล
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ
คำสั่ง
ศูนย์ยุติธรรมชุมชน
รายงานผลปฏิบัติงาน
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
คำสั่งและระเบียบ
ข่าวและประชาสัมพันธ์
หนังสือเชิญประชุม/เอกสารที่เกี่ยวข้อง
แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม
ตัวอย่างโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่
ศปถ.อปท.อบต.ตะเคียน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
หน่วย EMS อบต.
รายงานสถิติ EMS
ศูนย์บริการคนพิการตำบลตะเคียน
เลือกตั้ง อบต.
ศป.ปส.อบต.ตะเคียน
คำสั่ง
สถานการณ์ปัญหายาเสพติดในพื้นที่
ร้องเรียนร้องทุกข์
ระบบร้องเรียนร้องทุกข์
ระบบร้องเรียนการทุจริต
คู่มือการรับเรื่องร้องเรียน
สถิติการร้องเรียน
ขั้นตอนการรับเรื่องร้องเรียน
จนท.ประจำศูนย์ฯ
ช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์
E–Service
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
Title
Version
Description
Size
Hits
Download
pdf
1. การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร
70.38 KB
228
Download
Preview
pdf
2. การขอใบอนุญาตจัดตังสถานที่จําหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารพื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร
79.43 KB
155
Download
Preview
pdf
3.การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนสิ่งปฏิกูล
80.56 KB
138
Download
Preview
pdf
4.การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน
63.31 KB
143
Download
Preview
pdf
5.การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
72.82 KB
267
Download
Preview
pdf
6.การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร
78.19 KB
160
Download
Preview
pdf
7.การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
89.39 KB
228
Download
Preview
pdf
8.การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
79.12 KB
81
Download
Preview
pdf
9.การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21
88.80 KB
224
Download
Preview
pdf
10.การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33
75.40 KB
114
Download
Preview
pdf
11.การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22
80.53 KB
209
Download
Preview
pdf
12.การโฆษณาด้วยการปิด ทิ้ง หรือโปรยแผ่นประกาศ หรือใบปลิวในที่สาธารณะ
90.17 KB
361
Download
Preview
pdf
13. การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
87.22 KB
145
Download
Preview
pdf
14.การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคล และกิจการร่วมค้า 2499
90.80 KB
139
Download
Preview
pdf
15.การจดทะเบียนพาณิชย์เปลี่ยนแปลงรายการ
85.57 KB
174
Download
Preview
pdf
16.การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
90.79 KB
202
Download
Preview
pdf
17.การแจ้งขุดดิน
76.20 KB
127
Download
Preview
pdf
18.การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
80.00 KB
82
Download
Preview
pdf
19.การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
91.77 KB
172
Download
Preview
pdf
20.การแจ้งถมดิน
75.15 KB
112
Download
Preview
pdf
21.การรับชำระภาษีป้าย
129.19 KB
55
Download
Preview
pdf
22.การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
71.67 KB
130
Download
Preview
pdf
23.การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยควา
71.70 KB
184
Download
Preview
pdf
24.การลงทะเบียนขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูง
74.05 KB
132
Download
Preview
pdf
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติงานในระบบแท่ง
2.16 MB
243
Download
Preview
pdf
คู่มือแบบการร่างข้อบัญญัติท้องถิ่น 2535
1.48 MB
431
Download
Preview
doc
1.11(5)แผนการเสริมสร้างวินัยคุณธรรม จริยธรรม
205.82 KB
61
Download
Preview
pdf
1.11(5)แผนการเสริมสร้างวินัยคุณธรรม จริยธรรม
228.98 KB
113
Download
Preview
pdf
คู่มือการขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
304.44 KB
17
Download
Preview
No Gift Policy
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&Aเว็บบอร์ด
การบริหารงาน
O7 แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O10 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O13 E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ
O14 รายการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุรายเดือน
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ
021 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
คำสั่งงานบริหารบุคคล
ประกาศงานบริหารบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการการทุจริต
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
O34 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
O35 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานการเงิน
งบแสดงฐานะทางการเงิน
รายงานการรับ-จ่ายเงิน
ผลการดำเนินงานรายไตรมาส
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การท่องเที่ยวและผลิตภัณฑ์ชุมชน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
แหล่งท่องเที่ยว
อ่างเก็บน้ำห้วยตาเกาว์
จุดชมวิวช่องปลดต่าง
จุดชมวิวผาตะวันลับ
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O11 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
×